Những lợi ích khi sử dụng máy rửa chén công nghiệp

Hiện nay, phần lớn các nhà hàng, khách sạn hay các đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp, bếp ăn công nghiệp… vẫn chủ yếu sử dụng sức người làm công cụ rửa chén, dĩa, dụng cụ... Đó là cách truyền thống từ trước tới nay các đơn vị vẫn thường sử dụng. Tuy nhiên, đây không phải là cách phù hợp với các yêu cầu về vệ sinh – an toàn cũng như không phù hợp với các nguyên tắc kiểm soát chi phí và vận hành hiện nay. 
Sử dụng đôi bàn tay của con người để làm sạch chén, dĩa, dụng cụ…có rất nhiều hạn chế: 

- Tiêu tốn rất nhiều chi phí về nhân lực, vật lực nhưng không thể kiểm soát và đảm bảo được hiệu quả mang lại. 

- Không đạt được công suất mong muốn, mất nhiều thời gian, chi phí. Ngoài ra, dung dịch làm sạch chén dĩa có chứa rất nhiều chất tấy rất hại đến người tiếp xúc trực tiếp gây ra các bệnh về da tay, nấm da... gây mất thẩm mỹ và không an toàn – vệ sinh.

sua-may-rua-chen-cong-nghiep-nha-hang-o-nha-trang-khanh-hoa-12-800x800

Cùng yêu cầu đó, máy rửa chén công nghiệp lại có thể làm được những điều mà con người chưa làm được: 

- Thiết kế thông minh - Dễ sử dụng

- Vận hành hiệu quả - Tiết kiệm năng lượng

- Hỗ trợ người dùng trong khâu kiểm soát, quản lý

Cụ thể, với yêu cầu rửa 1.000 món trong thời gian 1 giờ

Dùng tay: Cần ít nhất 2 nhân công thực hiện, chi phí điện nước + tiền công ít nhất 20 triệu/tháng, không đảm bảo được thời gian hoàn thành và hiệu quả vệ sinh.

Dùng máy: Chi phí đầu tư và vận hành ước tính chưa đến 6 triệu đồng/tháng, công suất rửa trung bình 20-25 món sạch bong kin kít  chỉ trong 1 phút tương đương lên đến 1.000 món/giờ/

Máy rửa chén công nghiệp được thiết kế vỏ ngoài 100% bằng inox không rỉ, đạt hiệu quả về thẩm mỹ, sang trọng, dễ vệ sinh.

Máy rửa chén công nghiệp không quá to, vì thế nó không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà bếp, khi đó nếu sử dụng biện pháp thủ công thì cần phải có một diện tích khá rộng cho khu vực này.

Máy rửa chén công nghiệp có thể kết hợp rửa các loại đồ rửa khác nhau như nồi, xoong, chén, dĩa,... mà không cần phải mất thời gian phân chia từng loại riêng.

Máy rửa chén công nghiệp được điều khiển hoàn toàn bằng hệ thống điều khiển điện tử trên máy, chúng ta có thể hẹn giờ hoặc khi đồ rửa đã được rửa sạch, hệ thống máy sẽ tự động ngắt, trong khoảng thời gian máy rửa đang hoạt động ta có thể làm công việc khác.

Máy rửa chén công nghiệp rất tiện lợi cho nhà bếp tiêu chuẩn thuộc nhà hàng, khách sạn…, sử dụng máy rửa chén công nghiệp trong các nhà bếp hiện là giải pháp thông minh khi ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại để phục vụ mỗi chúng ta.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Degrasan Vietchem Joint Stock Company
Địa chỉ: Biệt thự số 5-1, Palm Garden, 2 Việt Hưng, Khu đô thị Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84(0)243.219.1214
Email: info@ivh-vietnam.com
Website: https://degrasan.net

Bài viết liên quan

Hóa chất tẩy rửa cáu cặn đường ống Degrasan® NF 550
Hóa chất tẩy rửa cáu cặn đường ống Degrasan® NF 550
Tầm quan trọng của việc tẩy dầu mỡ gia công bề mặt kim loại Crom
Tầm quan trọng của việc tẩy dầu mỡ gia công bề mặt kim loại Crom
Nguyên lý bảo vệ phương pháp mạ kẽm nhúng nóng
Nguyên lý bảo vệ phương pháp mạ kẽm nhúng nóng
Công nghệ CIP trong nhà máy bia
Công nghệ CIP trong nhà máy bia