Giới thiệu chung

Degrasan Vietchem được thành lập vào năm 2018 với sự hợp tác của các đối tác từ Đức và Việt Nam.

Sau khi nhập khẩu và bán các dòng sản phẩm khử trùng và làm sạch của Đức vào thị trường Việt Nam trong hơn một năm qua, chúng tôi quyết định bắt đầu sản xuất trong nước nhằm mang lại cho khách hàng không chỉ những sản phẩm mới chất lượng cao mà còn đưa ra mức giá cạnh tranh, và cung cấp cho khách hàng dịch vụ đào tạo sau bán hàng nhanh chóng, tin cậy, thời gian giao hàng nhanh và tùy chọn đặt làm các sản phẩm. Các sản phẩm được sản xuất trong nước được giám sát chất lượng nghiêm ngặt nhằm đạt quy chuẩn Châu Âu và các yêu cầu mới nhất về khả năng phân hủy sinh học.

z4186965190567_62e9dcf87cf9c2ece9b894a85ced7765

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm sạch, vệ sinh khử trùng và xử lý bề mặt cùng với những kiến thức sâu rộng về lĩnh vực chế biến thực phẩm của đối tác của chúng tôi ở Đức sẽ mang lại cơ hội sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm cho tất cả các lĩnh vực về làm sạch, vệ sinh khử trùng hay xử lý bề mặt. Bên cạnh đó, chúng tôi có mạng lưới chuyên gia rộng lớn trong việc cung cấp các thiết bị chất lượng cao và các sản phẩm liên quan hiện đang có sẵn tại Việt Nam hoặc sẽ được nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng.

Mặt khác, đối tác Việt Nam của chúng tôi có một số nhà máy sản xuất trong nước và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các nguyên liệu thô và nguyên liệu thành phẩm sẽ linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và đang tin cậy. Thêm vào đó, các mối quan hệ khách hàng hiện tại sẽ giúp tăng giá trị cho các nguồn cung cấp sản phẩm sẵn có.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Degrasan Vietchem Joint Stock Company
Địa chỉ: Biệt thự số 5-1, Palm Garden, 2 Việt Hưng, Khu đô thị Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84(0)243.219.1214
Email: info@ivh-vietnam.com
Website: https://degrasan.net

Bài viết liên quan

Hóa chất tẩy rửa cáu cặn đường ống Degrasan® NF 550
Hóa chất tẩy rửa cáu cặn đường ống Degrasan® NF 550
Tầm quan trọng của việc tẩy dầu mỡ gia công bề mặt kim loại Crom
Tầm quan trọng của việc tẩy dầu mỡ gia công bề mặt kim loại Crom
Nguyên lý bảo vệ phương pháp mạ kẽm nhúng nóng
Nguyên lý bảo vệ phương pháp mạ kẽm nhúng nóng
Công nghệ CIP trong nhà máy bia
Công nghệ CIP trong nhà máy bia