Ngành Hóa Chất - Sự Chuyển Mình Mạnh Mẽ Năm 2021

Ngành hóa chất tại Việt Nam khởi đầu bắt đầu từ thời kháng chiến chống Pháp. Khi đó do điều kiện sản xuất còn thiếu thốn, nên việc sản xuất còn manh mún. Các loại hóa chất công nghiệp chủ yếu được sản xuất là xút, acid (axít), phân lân để dùng cho các ngành cơ bản như pin, ắc quy, săm lốp xe đạp. Việc sản xuất lúc đó nhằm phục vụ cho các nhu cầu thời chiến. Sau chiến tranh, đất nước ngày một phát triển và theo đó là nhu cầu về hóa chất cơ bản lớn hơn để sản xuất các mặt hàng tiêu dùng cho nhân dân. Hầu hết các nhà máy được đặt ở miền bắc, tuy chủ yếu là quy mô nhỏ, tuy nhiên tạo tiền đề lớn cho sự phát triển của ngành hóa chất về sau. Các sản phẩm được sản xuất ra cũng đa dạng hơn như phân đạm, phân bón, bột giặt, cao su, giấy. Ngành hóa chất lúc bấy giờ được Nhà Nước hỗ trợ để sản xuất mạnh hơn các dòng dùng nhiều cho sản xuất như axit sunfuric, acid clohyđric, xút lỏng, clo.

nghi-son

- Khi giai đoạn kinh tế thị trường bắt đầu, ngành hóa chất càng chứng tỏ sự quan trọng của mình. Nhu cầu hóa chất tăng cao đồng thời sinh ra nhiều công nghệ sản xuất hóa chất đáp ứng nhu cầu hóa chất của nhiều ngành công nghiệp như giấy, dệt nhuộm, kính, điện tử, than, nhiệt điện, cao su.


- Các loại hóa chất chuyên dụng được dùng nhiều hơn như hóa chất xử lý cáu cặn, hóa chất ức chế ăn mòn, hóa chất khử vi sinh, hóa chất chống cáu cặn dùng cho tháp giải nhiệt, nồi hơi, hệ thống làm lạnh, nước thải trong sản xuất. Cho tới ngày nay, nhu cầu hóa chất đã thâm nhập hầu hết các ngành sản xuất. Đồng thời, đi cùng với sản xuất đó là ý thức về môi trường tại Việt Nam ngày một cao hơn. Các nhà máy sản xuất ngày một ý thức tốt hơn về vấn đề bảo vệ môi trường, để tạo ra giá trị thực sự cho xã hội. Do đó, các loại hóa chất xử lý nước thải và nước cấp được hầu hết các nhà máy sử dụng.

- Ngành hóa chất đã đóng góp rất nhiều cho các ngành sản xuất tại Việt Nam đặc biệt là ngành dệt nhuộm, điện tử, nông nghiệp, và thực phẩm. Quan tâm đến nhu cầu bức thiết về hóa chất và muốn đóng góp cho sự phát triển của đất nước, công ty Degrasan trong những năm qua đã phấn đấu trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực phân phối hóa chất.

- Thành công lớn nhất của Degrasan từ khi ra đời đến nay không chỉ dừng lại ở sự lớn mạnh về quy mô, ở chỉ số tăng trưởng không ngừng qua các năm, mà còn là vì đã thực hiện trọn vẹn nhất lời cam kết trách nhiệm đối với môi trường và khách hàng.

logo

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Degrasan Vietchem Joint Stock Company
Địa chỉ: Biệt thự số 5-1, Palm Garden, 2 Việt Hưng, Khu đô thị Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84(0)243.219.1214
Email: info@ivh-vietnam.com
Website: https://degrasan.net

Bài viết liên quan

Nước rửa bát cho máy rửa bát công nghiệp và hóa chất chuyên dụng
Nước rửa bát cho máy rửa bát công nghiệp và hóa chất chuyên dụng
Vì sao cần sử dụng hợp lí tài nguyên thiên nhiên?
Vì sao cần sử dụng hợp lí tài nguyên thiên nhiên?
PHOTPHO có trong thực phẩm nào? - Ảnh hướng của photpho đối với sức khỏe con người
PHOTPHO có trong thực phẩm nào? - Ảnh hướng của photpho đối với sức khỏe con người
ORGANIC LÀ GÌ? VÌ SAO NÊN ƯU TIÊN SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM ORGANIC
ORGANIC LÀ GÌ? VÌ SAO NÊN ƯU TIÊN SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM ORGANIC