Chung tay xử lý nước thải để xây dựng một Việt Nam xanh

Việt Nam đang trở thành nền kinh tế mới nổi của thế giới khi hầu hết các ngành sản xuất đều phát triển mạnh, kéo theo sự vào cuộc của nhiều nhà đầu tư trên thế giới. Tuy nhiên, Việt Nam cũng đang phải đối diện với hiểm họa ô nhiễm môi trường do sự phát triển quá nóngTrước diễn biến này, việc xử lý nước thải, rác thải đang là ưu tiên của toàn xã hội

Tầm quan trọng của việc xử lý nước

Trên thực tế, xử lý nước thải, rác thải một cách triệt để để không ảnh hưởng đến con người và môi trường vốn không phải là một việc đơn giản. Nó đòi hỏi sự đoàn kết và nhất quán trong cả một cộng đồng. Bằng cách đó, người Việt đã viết nên một thông điệp chung trong việc đẩy lùi loại giặc nguy hiểm bậc nhất thế kỷ 21 – giặc ô nhiễm. Đây là một thông điệp hết sức ý nghĩa. Nó nói lên rằng, việc chúng ta bảo vệ cuộc sống người khác ngày hôm nay cũng chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta trong ngày mai.

1-15529030516291216848282-1

Chung tay xây dựng Việt Nam xanh

Nằm trong dòng chảy ấy, DEGRASAN cũng đang rất nỗ lực để đem lại những tín hiệu tích cực cho người Việt trong việc cải thiện môi trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phấn phối hóa phẩm làm sạch chính hãng từ những công ty hàng đầu thế giới, DEGRASAN luôn mang lại giá trị đích thực cho khách hàng của mình. Với việc hợp tác với nhiều công ty hàng đầu trong nước và thế giới trong lĩnh vực xử lý nước thải, DEGRASAN đã giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa khâu xử lý nước thải. Các doanh nghiệp và xã hội có thể phát triển bền vững khi đảm bảo sự an toàn chuẩn mực trong khâu sản xuất.

Tham gia vào lĩnh vực xử lý nước thải là cơ hội cũng như thách thức lớn đối với DEGRASAN để có thể tạo ra nhiều đóng góp xã hội hơn. Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm những đối tác,  khách hàng bền vững để  cùng mang lại giá trị cho nhau và hướng đến tương lai phái trước.

Hãy chung tay để xây dựng một Việt Nam xanh. Nếu các bạn muốn đóng góp, thắc mắc hay nhu cầu trong việc xử lý nước thải, thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Degrasan Vietchem Joint Stock Company
Địa chỉ: Biệt thự số 5-1, Palm Garden, 2 Việt Hưng, Khu đô thị Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84(0)243.219.1214
Email: info@ivh-vietnam.com
Website: https://degrasan.net

Bài viết liên quan

Hóa chất tẩy rửa cáu cặn đường ống Degrasan® NF 550
Hóa chất tẩy rửa cáu cặn đường ống Degrasan® NF 550
Tầm quan trọng của việc tẩy dầu mỡ gia công bề mặt kim loại Crom
Tầm quan trọng của việc tẩy dầu mỡ gia công bề mặt kim loại Crom
Nguyên lý bảo vệ phương pháp mạ kẽm nhúng nóng
Nguyên lý bảo vệ phương pháp mạ kẽm nhúng nóng
Công nghệ CIP trong nhà máy bia
Công nghệ CIP trong nhà máy bia