Các máy CIP với công nghệ Clean-In-Place

Thiết bị chuyên nghiệp để làm sạch hóa học cho tất cả các bể chứa, máy móc và đường ống tiếp xúc với thực phẩm và đồ uống.

Các trạm CIP là các máy di động hoặc tĩnh để làm sạch hóa chất, vệ sinh và khử trùng các bể chứa và tất cả các tuyến đường ống. Đây là một hệ thống được trang bị đầy đủ cho các nhà máy bia và các thiết bị sản xuất thực phẩm khác: Công nghệ Clean-In-Place. Thiết bị CIP cung cấp nhiệt và lưu thông các dung dịch tẩy rửa bằng kiềm và axit bằng cách sử dụng máy bơm qua hệ thống đường ống, vòi và vòi sen vệ sinh phun dung dịch vệ sinh lên thành bên trong của tàu được khử trùng và loại bỏ tất cả bụi bẩn và cặn từ bên trong đường ống, phụ kiện, bể chứa và cũng từ tất cả các thiết bị khác tiếp xúc với thực phẩm và đồ uống.

CIP-machine

Nếu không có sự chăm sóc thường xuyên về sự sạch sẽ của tất cả các nhà máy bia thì không thể sản xuất đồ uống chất lượng. Các trạm CIP của chúng tôi được trang bị tất cả các bộ phận cần thiết để làm sạch và vệ sinh dễ dàng và hiệu quả tất cả các thiết bị sản xuất bia như máy sản xuất nước ép, đường ống, bể lên men, bể chứa nước giải khát, bể chứa nước giải khát khác, bộ lọc, thùng chứa nước, v.v. tất cả các thao tác làm sạch ở chế độ thủ công hoặc hoàn toàn tự động theo mô hình của trạm CIP được chọn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Degrasan Vietchem Joint Stock Company
Địa chỉ: Biệt thự số 5-1, Palm Garden, 2 Việt Hưng, Khu đô thị Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84(0)243.219.1214
Email: info@ivh-vietnam.com
Website: https://degrasan.net

Bài viết liên quan

Hóa chất tẩy rửa cáu cặn đường ống Degrasan® NF 550
Hóa chất tẩy rửa cáu cặn đường ống Degrasan® NF 550
Tầm quan trọng của việc tẩy dầu mỡ gia công bề mặt kim loại Crom
Tầm quan trọng của việc tẩy dầu mỡ gia công bề mặt kim loại Crom
Nguyên lý bảo vệ phương pháp mạ kẽm nhúng nóng
Nguyên lý bảo vệ phương pháp mạ kẽm nhúng nóng
Công nghệ CIP trong nhà máy bia
Công nghệ CIP trong nhà máy bia