Dung dịch vệ sinh nhà bếp đánh bay vết bẩn nhanh chóng nhất

Trong quá trình sử dụng nhà bếp, các dụng cụ như dao kéo, thớt, xoong nồi, bề mặt bếp rất dễ bị dính bẩn và gây mùi khó chịu. Vì thế cách vệ sinh dụng cụ nhà bếp như thế nào và dung dịch vệ sinh nhà bếp nào hiệu quả? Hãy cùng theo dõi bài viết này để giúp nhà bếp của bạn luôn sạch đẹp nhé !

 dung-dịch-vệ-sinh-nhà-bếp-0

Sàn nhà bếp với các vết bẩn cứng đầu 

Các dung dịch vệ sinh nhà bếp nổi bật nhất hiện nay

1. Nước tẩy rửa đa năng đánh bay dầu mỡ nhà bếp Degrasan® SR 180

Degrasan SR 180 là chất tẩy rửa bọt kiềm, sử dụng để làm sạch hàng ngày trong lò mổ, nhà máy chế biến thịt và các cửa hàng bán thịt. Sản phẩm đặc biệt phù hợp để làm sạch sàn và các máy móc, thiết bị. Nhờ sự kết hợp hài hòa của các hợp chất, SR 180 loại bỏ hiệu quả các chất béo, protein, dầu mỡ và các bết bẩn hữu cơ khác. Ứng dụng của SR 180 như một lớp thảm bọt giúp cố định lượng sản phẩm vừa đủ trên bề mặt cần làm sạch, vừa đảm bảo thời gian thấm đẫm cần thiết.

• loại bỏ hiệu quả các vết dầu mỡ, chất béo
• không cần tăng cường bọt

 Degrasan SR 180 - 12kg
Vật liệu tương thích Kim loại: Thích hợp dùng cho các bề mặt thép không gỉ, không gây hại cho đồng, thau. Không thích hợp cho bề mặt nhôm.

2. Tẩy rửa các vết cháy đen trong khu vực nấu nướng Degrasan® SR 320

Degrasan SR 320 là chất lỏng tẩy rửa có tạo bọt dùng để loại bỏ các cặn bẩn trong phòng, lò xông khói cũng như khu vực nấu, nướng và các dụng cụ dùng trong quy trình chế biến thực phẩm trong ngành công nghiệp thịt. SR 320 chứa các chất bề mặt hoạt động hiệu quả cao giúp tăng khả năng làm sạch các nguyên liệu kiềm trong sản phẩm. Các chất làm ướt hoạt động bề mặt giúp làm tăng hiệu quả làm sạch. SR 320 chứa chất ổn định bọt phân hủy sinh học giúp loại bỏ việc thêm các chất tạo bọt hoặc tác nhân bề mặt.

Degrasan SR 320 - 25kg


3. Tẩy rửa êm dịu các vết bẩn dầu mỡ, protein Degrasan® SR 100

Degrasan SR 100 là chất tẩy rửa bọt tính kiềm nhẹ, thích hợp sử dụng hàng ngày trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, công nghiệp sữa và đồ uống. Sản phẩm tính kiềm nhẹ, tạo bọt, có phụ gia đặc trưng, chất hoạt động bề mặt và các tác nhân làm ướt. Công thức cân bằng tăng hiệu quả làm sạch.
Degrasan SR 100 là chất tẩy rửa nhẹ nhưng hiệu quả cao, sử dụng với cả nước cứng và mềm.

 SR 100 Website Pic

Cách vệ sinh dụng cụ nhà bếp sạch bong, sáng bóng

Nếu không vệ sinh nhà bếp đúng cách, chúng ta sẽ dễ làm mất thẩm mỹ cho căn bếp của bạn, vì thế cần có cách vệ sinh dụng cụ nhà bếp đúng cách tùy theo từng dụng cụ.

1. Vệ sinh bồn rửa bát nhanh chóng

Bồn rửa sạch sẽ bạn cùng không cần dọn dẹp quá cầu kỳ, chỉ cần dùng nước tẩy đa năng, hoặc các dung dịch vệ sinh nhà bếp chúng tôi giới thiệu ở trên và nước nóng. Hãy nhớ lau chùi cả vòi xả nước, dùng thêm một chiếc bàn chải nhỏ để đánh các ngóc ngách nhỏ. Đặc biệt là khi bồn rửa suốt hiện các vết ố vàng, vết gỉ sét khó đi thì nên sử dụng các hóa chất chuyên dụng.

2. Vệ sinh sàn nhà bếp sạch đẹp nhất

Nếu đã nói đến việc vệ sinh nhà bếp thì không thể không nhắc đến lau dọn sàn nhà. Để cho sàn bếp luôn được sạch sẽ thì chúng ta cần lau sàn với dung dịch tẩy rửa dầu mỡ Degrasan SR 180Degrasan SR 320, Degrasan SR 100… vừa giúp cho sàn bếp luôn sạch sẽ mà còn tránh té ngã do các loại dầu mỡ gây ra.

3. Vệ sinh bếp ga, bếp điện đúng cách

Dung-dịch-vệ-sinh-nhà-bếp-3

Đầu tiên, cần dọn sạch các loại thức ăn rơi vãi trên bếp, sau đó sử dụng khăn lau mềm để nhúng với dung dịch vệ sinh nhà bếp lâu chùi các vết bẩn dầu mỡ bám trên bề mặt. nếu các vết bẩn cứng đầu, thì người dùng nên chờ một thời gian để hóa chất tác dụng với nước tẩy đa năng rồi mới lâu sạch vết bẩn. Cuối cùng dùng khăn sạch lâu lại, bếp nhà bạn trắng sạch như mới.

4. Rửa sạch bề mặt xoong, chảo bị cháy

Bề mặt xooang, chảo bị rỉ sét, hoen ố, cháy đen là điều dĩ nhiên khi chúng ta thường xuyên nấu nướng dính dầu mỡ hàng ngày.

Đối với bề mặt bên trong bạn chỉ cần nước vào và đun thật sôi sau đó đổ bỏ nước sôi, vắt 1-2 quả chanh hoặc giấm ăn vào. Sau đó cọ thật kĩ các vết hoen ố sẽ biến mất một cách dễ dàng.

Đối với bề ngoài vết bẩn sẽ cứng đầu và khó tẩy rửa hơn nên chúng ta có thể dùng các loại hóa chất chuyên dụng tẩy rửa trong ngành thực phẩm như: Degrasan SR 180, Degrasan SR 320, Degrasan SR 100, Degrasan White  …

5. Loại bỏ mùi hôi của đường ống nước thải lâu ngày

Vấn đề đường ông nước thải trong nhà bếp bị tắc hoăc bốc mùi khó chịu trong căn bếp do lâu ngày cũng thường xuyên xảy ra. Nhưng cũng không quá khó để khắc phục việc này đâu nhé.

Chúng ta chỉ cần đổ một chút nước rửa bát pha đặc trực tiếp vào đường ống sau đó để khoảng 30 phút. Hoặc chúng ta có thể sử dụng chất tẩy cặn nước Degrasan® NF 550 để xử lý nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.

Lựa chọn các loại dung dịch vệ sinh nhà bếp tại DEGRASAN

DEGRASAN hiện là một trong những địa chỉ chuyên cung ứng và phân phối các loại hóa chất công nghiệp, hóa chất bảo trì với các sản phẩm thuộc công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, Công ty Degrasan đang cung cấp nhiều loại dung dịch vệ sinh nhà bếp đến từ nhiều hãng nổi tiếng trên toàn thế giới.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Degrasan Vietchem Joint Stock Company
Địa chỉ: Biệt thự số 5-1, Palm Garden, 2 Việt Hưng, Khu đô thị Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84(0)243.219.1214
Email: info@ivh-vietnam.com
Website: https://degrasan.net

Bài viết liên quan

Hóa chất tẩy rửa cáu cặn đường ống Degrasan® NF 550
Hóa chất tẩy rửa cáu cặn đường ống Degrasan® NF 550
Nguyên lý bảo vệ phương pháp mạ kẽm nhúng nóng
Nguyên lý bảo vệ phương pháp mạ kẽm nhúng nóng
Công nghệ CIP trong nhà máy bia
Công nghệ CIP trong nhà máy bia
Vận tốc ánh sáng là bao nhiêu? Tham khảo thông tin thú vị về chúng
Vận tốc ánh sáng là bao nhiêu? Tham khảo thông tin thú vị về chúng