Cách sử dụng Nước Lau sàn Degrasan ® Floor Plus Active cho sàn nhà sạch thơm

Bạn hãy chọn mua các sản phẩm nước lau sàn nhà uy tín, như nước lau sàn Degrasan ® Floor Plus Active để công việc vệ sinh sàn nhà được dễ dàng hơn. Khi lau nhà, bạn hãy nhớ luôn vặn chặt cây lau nhà để tránh sàn nhà bị đọng sũng nước dẫn đến lâu khô. Bạn đừng quên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi làm, cũng như luôn cẩn thận thử trước một ít với các sản phẩm mới dùng lần đầu nhé!

Sàn nhà là nơi hứng chịu bụi bẩn, đồ ăn rơi vãi và các mẩu vụn thức ăn khi chưa được quét dọn bỏ vào thùng rác, vì thế việc vệ sinh lau dọn thường xuyên là rất quan trọng – đặc biệt là khu vực bếp. Sàn nhà bếp rất nhanh bẩn vì thế sẽ để ý thấy ngay. Mẹo giữ được sàn nhà sạch chính là việc hút bụi và lau nhà. Một vài cách thức dưới đây sẽ giúp công việc vệ sinh sàn nhà của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn

Degrasan Floor Plus Active - 10lit

Các Vật Dụng Không Thể Thiếu Để Lau Sàn Nhà

  • Máy hút bụi hoặc chổi quét nhà và bộ chổi xẻng nhỏ
  • Găng tay vệ sinh cao su
  • Cây lau nhà – loại giẻ hoặc mút thấm nước
  • Xô lau nhà
  • Sản phẩm vệ sinh sàn nhà và nước

Lau Nhà Sạch Sẽ Như Thế Nào?

  1. Trước tiên hãy hút bụi hoặc quét sạch nhà. Sẽ rất khó lau nếu trên sàn nhà có đồ ăn và các thứ rơi vãi lung tung. Vì thế bạn hãy luôn dọn sạch gọn sạch trước khi lau.
  2. Hãy luôn nhớ, an toàn là trên hết! Bạn hãy đeo găng tay cao su và đọc kĩ hướng dẫn trên nhãn mác ở mặt sau sản phẩm vệ sinh để biết cách sử dụng và các lưu ý cần thiết.
  3. Đổ đầy xô lau nhà với nước nóng hoà cùng một ít nước lau sàn Floor Plus Active, làm theo đúng như chỉ dẫn đã ghi.
  4. Bắt đầu lau nhà! Nhúng cây lau nhà vào xô nước và vắt khô trước khi bắt đầu.
  5. Lau sạch sàn. Khi đã lau xong một lượt, bạn nhớ lau sàn thêm lần nữa – đặc biệt là nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hoặc động vật nuôi. Việc này rất dễ làm bằng cách giặt lại cây lau nhà bạn vừa dùng (hoặc sử dụng nhẹ nhàng chức năng ‘quay giũ’ cây lau nhà) và làm lại thêm lần nữa với nước sạch.

Các Mẹo Lau Nhà

  • Nếu bạn dùng loại cây lau nhà có giẻ lau ở đầu, thì hãy lau nhà theo chiều ngang từng chút một, với cách này sẽ đảm bảo được không chỗ nào bị bỏ sót nếu có lỡ quên.
  • Nếu thấy cần, bạn có thể thường xuyên giũ giẻ lau nhà trên sọt rác để cho các vết bẩn rơi ra.
  • Nếu bạn sử dụng loại cây lau nhà đầu mút, thì làm tương tự như giống dùng máy hút bụi – lau theo chiều dọc.
  • Những chỗ không lau sạch được bằng cây lau nhà đầu mút thì bạn có thể dùng khăn lau lại chỗ đó.
  • Ngoài ra, chuyên mục có hướng dẫn cụ thể với từng loại sàn nhà, bao gồm vệ sinh khe sàn nhà gạch và gạch ốp lát hay vệ sinh sàn gỗ nhằm giúp các bạn lau chùi và giữ được đồ bền cho sàn nhà nhà mình một cách tốt nhất.

Lau Nhà An Toàn

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi thì bạn nên chú ý lau nhà thường xuyên, nhưng cũng phải cẩn thận hơn khi lựa dùng các sản phẩm vệ sinh và chọn phương pháp phù hợp. Trẻ nhỏ và các vật nuôi hay nằm trên sàn nhà –vì thế, chúng có thể nhặt ăn các đồ rơi vãi trên sàn nhà! Bởi vậy luôn lau dọn sàn nhà sạch sẽ là việc rất quan trọng, bạn cũng nên hạn chế việc sử dụng các sản phẩm có chứa chất toxic để không gây ảnh hưởng cho bé hay thú cưng. Rất nhiều các sản phẩm vệ sinh sàn nhà có chứa chất khử vết bẩn nhưng sẽ gây nguy hại nếu tiếp xúc trực tiếp trên da. Bạn hãy kiểm tra kỹ trên nhãn mác các chất tẩy rửa vệ sinh để đọc hướng dẫn an toàn. Nếu hướng dẫn có ghi phải đeo găng tay lúc dùng sản phẩm thì bạn chú ý không để bé đi chân trần ra chỗ vừa lau dọn. Để cẩn thận hơn, bạn hãy lau kỹ lại sàn nhà với nước sạch sau khi sử dụng dung dịch lau nhà nhé! Lựa chọn nước lau sàn  Floor Plus Active để an toàn hơn cho bé.

Các Bước Chính:

  1. Hút bụi hoặc quét trước khi bạn lau nhà.
  2. Luôn làm đúng theo các chỉ dẫn an toàn ghi trên nhãn mác sản phẩm vệ sinh.
  3. Bạn nhớ giũ lại nước sạch cho chổi lau nhà mỗi khi lau xong.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Degrasan Vietchem Joint Stock Company
Địa chỉ: Biệt thự số 5-1, Palm Garden, 2 Việt Hưng, Khu đô thị Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84(0)243.219.1214
Email: info@ivh-vietnam.com
Website: https://degrasan.net

Bài viết liên quan

Nước rửa bát cho máy rửa bát công nghiệp và hóa chất chuyên dụng
Nước rửa bát cho máy rửa bát công nghiệp và hóa chất chuyên dụng
PHOTPHO có trong thực phẩm nào? - Ảnh hướng của photpho đối với sức khỏe con người
PHOTPHO có trong thực phẩm nào? - Ảnh hướng của photpho đối với sức khỏe con người
ORGANIC LÀ GÌ? VÌ SAO NÊN ƯU TIÊN SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM ORGANIC
ORGANIC LÀ GÌ? VÌ SAO NÊN ƯU TIÊN SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM ORGANIC
Tìm hiểu cách xử lý nước thải ngành công nghiệp thực phẩm
Tìm hiểu cách xử lý nước thải ngành công nghiệp thực phẩm