Dịch vụ đào tạo Degrasan

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI HƯỚNG DẪN BẠN:

Các buổi đào tạo của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn định lượng sản phẩm đúng chuẩn, những câu hỏi về HACCP hoặc hướng dẫn bạn cách vệ sinh trong các nhà máy hoặc các khu vực khác như nhà hàng, khu vực bếp … Nội dung buổi đào tạo được định hướng về những yêu cầu hoặc sự cần thiết tương ứng hoặc có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu.

bn2

HỌC VIỆN DEGRASAN:

Với sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn trong và ngoài nước, cùng với nền tảng chuyên nghiệp, chúng tôi kế hoạch xây dựng một HỌC VIỆN DEGRASAN để hỗ trợ các đối tác bán lẻ, cải thiện các kĩ năng và chuẩn bị cho những yêu cầu về thời gian hướng dịch vụ của chúng tôi.

HỌC VIỆN DEGRASAN sẽ cung cấp những buổi đào tạo thông tin, những sự kiện về tất cả các chủ đề làm sạch và vệ sinh khử trùng. Chúng tôi đưa ra những kiến thức chuyên môn không thể thiếu, những cách tiếp cận sáng tạo và sử dụng những khái niệm vệ sinh hiện đại trong phạm vi các buổi đào tạo.
Ngoài các giải pháp công nghệ định lượng và sản phẩm, khóa đào tạo của chúng tôi cũng đề cập đến các chủ đề cơ bản, như các khóa đào tạo về các nguyên vật liệu nguy hiểm định kỳ hàng năm và các khóa đào tạo về chủ đề Vệ sinh HACCP. Đặc biệt tập trung tối ưu hóa quá trình và lượng tiêu thụ khi sử dụng các sản phẩm làm sạch và chăm sóc nhằm phát triển ý thức bảo vệ môi trường và hiệu quả tài nguyên bên cạnh các kết quả tối ưu.

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi để yêu cầu cuộc hẹn hoặc thảo luận các chủ đề đặc biệt.

đăng ký nhận mẫu thử miễn phí và báo giá

Vui lòng điền thông tin dưới đây để nhận mẫu thử miễn phí và báo giá chi tiết.

Danh sách nhân viên Sale

Liên hệ với Degrasan


0979.458.900 0979.368.166