Cách tẩy trắng sàn nhà vệ sinh - Tẩy bồn cầu bị ố vàng

Nhà vệ sinh thường là nơi được sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà bạn. Đây cũng là nơi dễ bị bám bẩn, vậy đâu là cách để giữ trắng giúp căn phòng luôn sạch đẹp như mới. Sau đây Degrasan sẽ chia sẻ một số cách làm trắng nhà vệ sinh hiệu quả mà ai cũng nên biết.

Cách tẩy trắng sàn nhà vệ sinh nhanh hiệu quả

Nhà vệ sinh được coi là nơi tụ tập nhiều vi khuẩn nhất trong căn nhà của bạn, chính vì vậy đối với mỗi vị trí trong nhà vệ sinh nên cần có một giải pháp làm sạch riêng. Dưới đây là một số gợi ý cách tẩy trắng nhà vệ sinh của bạn trở nên dễ dàng hơn.

lam-sach-san-da

Làm trắng sàn nhà vệ sinh với chất tẩy rửa chuyên dụng

Cách tốt nhất để làm sạch nền nhà vệ sinh là sử dụng các sản phẩm làm sạch chuyên dụng chẳng hạn như: Degrasan Floor Plus (Nước lau sàn), Degrasan BC2 ( chất vệ sinh, làm sạch), Degrasan AFC ( chất làm sạch bề mặt có hương thơm, cồn ), Degrasan 842 ( Chất làm sạch bảo trì tính kiềm ), Degrasan Carpet Care (Xà bông thảm, nồng độ đậm đặc ) ...

Cách sử dụng vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần pha loãng sản phẩm theo mức độ bẩn của nền nhà.

Nhẹ: Lau sàn bằng cây lau nhà với tỷ lệ pha 10ml/lít

Vừa: Vệ sinh khu vực nhận hàng, rửa sàn và chà sàn với tỷ lệ pha 20ml/lít

Nặng: Dùng để tẩy rửa vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, dầu nhớt động cơ với tỷ lệ pha 200ml/lít

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Baking Soda cùng với giấm trắng để làm sạch các kẽ tường.

Meo-tay-trang-nha-ve-sinh-bon-cau-nhanh-chong-hieu-qua

2 cách tẩy trắng sàn nhà vệ sinh đơn giản

Nhà vệ sinh là nơi có chứa độ ẩm cao hơn so với những nơi khác trong căn nhà, chính vì vậy ở đây sẽ dễ sản sinh các loại nấm mốc, rêu bám lên sàn nhà tắm. Cách làm sạch sàn nhà tắm cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể tham khảo hai cách dưới đây:

Cách 1: bạn sử dụng hỗn hợp amoniac cùng với nước và thấm vào khăn lau sàn. Sau đó bạn lau sàn như bình thường rồi lau lại với nước.

Cách 2: Sử dụng các sản phẩm chuyên dụng để chùi sàn nhà tắm như Nước lau sàn đa năng gốc kiềm Goodmaid PRO GMP 300 Soil Zap 5L, đây là sản phẩm chứa gốc kiềm nên sẽ dễ dàng hơn trong việc chùi rửa sàn nhà. Bạn chỉ cần pha loãng sản phẩm với nước theo tỉ lệ: bẩn ít pha tỉ lệ 1/50, bẩn trung bình pha theo tỉ lệ 1/20, bẩn nhiều pha theo tỉ lệ 1/10 và lau bằng dụng cụ lau sàn hoặc giẻ sạch.

Cách vệ sinh chậu rửa mặt sạch khuẩn

Bồn rửa mặt là khu vực dễ bị ố vàng và rất khó tẩy sạch nếu không biết làm đúng cách, đều này sẽ dẫn đến mất thẩm mỹ cho nhà tắm của bạn. Chính vì vậy, việc làm sạch bồn rửa mặt là một công việc vô cùng quan trọng.

234_1

Đặc biệt bạn nên sử dụng các loại chất tẩy rửa chuyên dụng, bởi đây là nơi tập trung các vết bẩn cứng đầu nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chất tẩy rửa chuyên dụng mà bạn có thể tìm mua như: Goodmaid PRO GMP 211 5L, Nước tẩy bồn cầu và vết bẩn cứng đầu Goodmaid Pro GMP 200 5L, Nước khử trùng bồn cầu và lau sàn nhà vệ sinh Goodmaid PRO GMP 122 20L... 

Cách tẩy bồn cầu bị ố vàng hiệu quả

Nói đến việc vệ sinh bồn cầu thì chắc chắn trong đầu ai cũng sẽ nghĩ đến sử dụng các dung dịch chuyên dụng như: Degrasan BC2 ( Chất vệ sinh, làm sạch ), Degrasan WC-Red ( Gel nồng độ đậm đặc dùng để làm sạch khu vực vệ sinh, toilet ), Urinex (Chất làm sạch, tính acid), Degrasan Pipe Ex ( Bột thông cống )... đây đều là những sản phẩm có khả năng làm sạch cao, không cần tốn nhiều thời gian. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng các sản phẩm có sẵn tại nhà thì có thể sử dụng giấm trắng hoặc chanh để làm sạch bồn cầu, đây đều là những sản phẩm có chứa acid sẽ giúp đánh bay vi khuẩn một cách hiệu quả.

Sản phẩm hóa chất làm trắng nhà vệ sinh Degrasan

Degrasan ® Floor Plus Active: Nước Lau Sàn tính Kiềm dành cho Máy Đánh Sàn hoặc Lau Sàn thủ công. Degrasan Floor Plus Active được thiết kế cho việc tẩy rửa cho tất cả các sàn chống nước. Sản phẩm có thể loại bỏ dầu mỡ và các vết bẩn chứa dầu cũng như các vết giày dép hoặc sàn nhựa. Thích hợp sử dụng cho máy đánh sàn do công thức đã làm giảm nồng độ chất tạo bọt. Sản phẩm cũng có thể sử dụng cho việc lau sàn bằng tay.

Degrasan Floor Plus Active - 10lit_1

Degrasan® BC 2: Chất tẩy rửa tính kiềm dành cho khu vực nhà vệ sinh và sàn gạch. Degrasan BC 2 là chất tẩy rửa tính kiềm dùng cho các khu vực nhà vệ sinh. Sản phẩm tự động làm sạch và để lại mùi hương dễ chịu, kinh tế trong ứng dụng. Sản phẩm giúp loại bỏ các vết bẩn từ xà bông, các vết bẩn từ các sản phẩm chăm sóc cơ thể, dầu dưỡng da cũng như các vết bẩn trên bề mặt gạch ngói, phụ kiện, vách tắm, kính, gạch men và bề mặt nhựa acrylic. Ứng dụng trên các bề mặt kháng nước. Thích hợp dùng bằng hệ thống phun xịt hoặc tẩy rửa áp lực lớn.

BC2_3

Tùy thuộc vào độ bẩn, pha loãng ở nồng độ 2-4% (tương đương 160-320ml/8L nước). Tăng nồng độ đối với các vết bẩn cứng đầu. Đối với các bề mặt nhạy cảm, nên làm thử nghiệm ở các vị trí kín đáo. Để làm sạch các bồn rửa và bệ xí, phun xịt nồng độ không pha loãng ở dưới các cạnh và để từ 5-10 phút.

Với các cách tẩy rửa thông dụng, chúng chỉ có tác dụng cho các vết bẩn nhỏ, có dộ bám dính nhẹ. Còn với các vết bẩn cứng đầu, Degrasn khuyên các bạn nên kết hợp sử dụng cùng dung dịch làm sạch để diệt sạch khuẩn và có kết quả tốt nhất. Lưu ý nên vệ sinh hằng ngày hằng tuần chứ không nên để vết bẩn quá lâu vừu gây mất thẩm mĩ vừa ảnh hưởng cho chính người sử dụng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Degrasan Vietchem Joint Stock Company
Địa chỉ: Biệt thự số 5-1, Palm Garden, 2 Việt Hưng, Khu đô thị Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84(0)243.219.1214
Email: info@ivh-vietnam.com
Website: https://degrasan.net

Bài viết liên quan

Nước rửa bát cho máy rửa bát công nghiệp và hóa chất chuyên dụng
Nước rửa bát cho máy rửa bát công nghiệp và hóa chất chuyên dụng
Vì sao cần sử dụng hợp lí tài nguyên thiên nhiên?
Vì sao cần sử dụng hợp lí tài nguyên thiên nhiên?
PHOTPHO có trong thực phẩm nào? - Ảnh hướng của photpho đối với sức khỏe con người
PHOTPHO có trong thực phẩm nào? - Ảnh hướng của photpho đối với sức khỏe con người
ORGANIC LÀ GÌ? VÌ SAO NÊN ƯU TIÊN SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM ORGANIC
ORGANIC LÀ GÌ? VÌ SAO NÊN ƯU TIÊN SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM ORGANIC