Một số dụng dung dịch khử khuẩn bề mặt an toàn

Sử dụng dung dịch khử khuẩn bề mặt đúng cách sẽ giúp phòng ngừa nguy cơ lây lan nhiều bệnh lý nguy hiểm, bảo vệ tối ưu cho các thành viên trong gia đình, công sở. Tuy nhiên, một số loại dung dịch sát khuẩn nhà cửa, văn phòng có chứa nhiều hóa chất không tốt nên cần sử dụng với lượng vừa đủ, không nên lạm dụng

Cần lưu ý khi thực hiện lau dọn 

  • Thực hiện vệ sinh hằng ngày và khử khuẩn hàng tuần cho các vật dụng, đồ chơi và khu vực sinh hoạt, vui chơi, khu vực văn phòng, nơi làm việc.
  • Nên lau nhà, mặt bàn, kệ tủ, bề mặt... mà mọi người thường tiếp xúc bằng xà phòng và các dung dịch làm sạch bề mặt chuyên dụng. Loai-bo-nam-moc-tren-tat-ca-cac-be-mat-cua-ngoi-nha
  • Nên khử khuẩn hằng tuần vào một ngày nhất định trong tuần để tạo thành một thói quen tốt. Việc khử khuẩn bao gồm: Ngâm dụng cụ vào các dung dịch sát khuẩn, lau sàn nhà, kệ tủ nơi mọi người thường hay tiếp xúc bằng dung dịch vệ sinh bề mặt chuyên dụng. Một số chất sát khuẩn thường được sử dụng gồm: làm sạch đa năng trung tính, nước lau sàn, chất tẩy rửa tính kiềm.

Các loại dung dịch làm sạch bề mặt an toàn

Việc lau dọn, vệ sinh tưởng như đơn giản nhưng thực tế lại tốn rất nhiều thời gian. Với các bề mặt có tính đặc thù riêng hay những vết bẩn cứng đầu chúng ta sẽ không thể làm sach chỉ với nước thông thường. Vì thế Degrasan đã sản xuất ra một số loại dung dịch khử khuẩn, vệ sinh bề mặt giúp giảm thiểu thời gian cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất.

Dung dịch khử khuẩn bề mặt làm sạch đa năng trung tính

Degrasan NC 7 dạng nhớt, nồng độ đậm đặc, có độ pH trung tính nhờ sự kết hợp của các chất hoạt động bề mặt anionic, sử dụng đa dạng làm sạch tất cả các lọai bề mặt. Sản phẩm không chứa kiềm, a xit, dung môi và các thành phần nguy hiểm khác nên rất thân thiện vói da tay. Degrasan NC 7 được sử dụng để làm sạch các vết bẩn trên cửa sổ, cửa chính, sàn, nội thất trong các nhà máy, văn phòng, khu vực ăn uống.
degrasan-Nc7

Các thành phần tẩy dầu mỡ, chất béo trong Degrasan NC 7 giúp làm sạch nhanh chóng bát đĩa, trang thiết bị, sàn, khu vực bày đồ ăn, và các bề mặt khác trong bếp cantin, không gian thương mại và trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Do hiệu quả làm ướt và giảm sức căng bề mặt của sản phẩm, bề mặt sau khi làm sạch sẽ có lớp màng mỏng lưu lại nhưng nhanh khô và không để lại vệt. 
 
Degrasan NC 7 có thể sử dụng cho rất nhiều bề mặt, như sơn mài, tráng men, thủy tinh, sàn, gạch, kim loại, cao su, nhựa và gỗ. Sản phẩm còn thích hợp để làm sạch xe cơ giới và nội thất của xe.pH trung tính - hương dễ chịu – kinh tế trong ứng dụng – có bọt. Ứng dụng: Đối với làm sạch thông thường, hòa nước ấm hoặc lạnh với sản phẩm ở nồng độ 1-2%. Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, tăng nồng độ khi cần. Thành phần: Chất hoạt động bề mặt anionic, chất xây dựng, hoạt chất tẩy rửa. Thành phần khác gồm màu và hương liệu.

Chất làm sạch bảo trì bề mặt

Degrasan 842 là chất lỏng tính kiềm, dùng để làm sạch chung trong các khách sạn, nhà hàng và trong công nghiệp. Sự kết hợp của đặc biệt của các nguyên liệu thô giúp loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng các vết bẩn dầu mỡ, bồ hóng, nhựa thuốc, sáp, carbon, mực và các loại vết bẩn khác. Degrasan 842 đặc biệt thích hợp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như nhựa đường, dầu hắc, các vết sọc đen do vệt nước mưa và các vết bẩn môi trường khác. Degrasan 842 không gây ảnh hưởng đến các bề mặt như xi măng, cao su, kim loại, nhựa và linoleum.

Degrasan 842 - 22kg new

Ứng dụng: Đối với các vết bẩn thông thường dùng với nước ấm hoặc thường tỉ lệ 1:50 to 1:100 (1-2%). Để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu tăng tỉ lệ lên 1:10 to 1:5 (10-20%). Nước ấm sẽ làm tăng khả năng làm sạch. Điều kiện sử dụng tùy thuộc vào loại cũng như lượng vết bẩn. Chúng tôi khuyến nghị nên sử dụng thử nghiệm trước khi đưa vào sử dụng thực tế.

Nước lau sàn, nồng độ đậm đặc

Nước lau sàn Degrasan Floor Plus Active phù hợp với mọi bề mặt sàn kháng nước. Sản phẩm làm sạch các vết dầu, nhờn, gót chân trên sàn nhựa hoặc PVC. Sản phẩm thích hợp với máy đánh sàn nhờ công thức giảm bọt. Có thể sử dụng sản phẩm như lau bằng tay thông thường.

Degrasan Floor Plus Active - 10lit_1

Degrasan Floor Plus Active đậm đặc nên cần pha với nước. Nồng độ pha tùy thuộc vào lượng và loại vết bẩn, pha loãng 0.5 - 1% (40 - 80 ml / 8 lit nước). Không cần rửa lại sau khi lau. Lớp màng bảo vệ có thể được đánh bóng bằng máy lau sàn.

Tùy vào từng bề mặt bạn muốn làm sạch hoặc tính chất vết bẩn mà nên lựa chọ dung dịch phù hợp. Không nên lạm dụng dịch sát khuẩn có tính rửa có tính tẩy rửa mạnh, điều đó đôi khi sẽ gây ra tác dụng ngược làm mề mặt nhanh mòn, bay màu và rất ảnh hưởng cho người tiếp xúc trực tiếp. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Degrasan Vietchem Joint Stock Company
Địa chỉ: Biệt thự số 5-1, Palm Garden, 2 Việt Hưng, Khu đô thị Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: +84(0)243.219.1214
Email: info@ivh-vietnam.com
Website: https://degrasan.net

Bài viết liên quan

Nước rửa bát cho máy rửa bát công nghiệp và hóa chất chuyên dụng
Nước rửa bát cho máy rửa bát công nghiệp và hóa chất chuyên dụng
Vì sao cần sử dụng hợp lí tài nguyên thiên nhiên?
Vì sao cần sử dụng hợp lí tài nguyên thiên nhiên?
PHOTPHO có trong thực phẩm nào? - Ảnh hướng của photpho đối với sức khỏe con người
PHOTPHO có trong thực phẩm nào? - Ảnh hướng của photpho đối với sức khỏe con người
ORGANIC LÀ GÌ? VÌ SAO NÊN ƯU TIÊN SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM ORGANIC
ORGANIC LÀ GÌ? VÌ SAO NÊN ƯU TIÊN SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM ORGANIC